Posted on 759  

Honda dường như là một hãng xe không mấy xa lạ đối với các đối tượng khách hàng tại Việt Nam nói riêng; cũng như các nước trên thế giới nói chung. Với đa dạng mẫu mã cùng với các thiết kế lạ vô cùng đẹp mắt; dường như Honda luôn là sự lựa chọn cũng như được ưu tiên hàng đầu. Hãng xe này luôn biết cách tạo được sự chú ý từ khách hàng; bằng việc cho ra những công nghệ tiên tiến ở các dòng xe mới. Và cuối năm nay dường như hãng xe này cũng xe cho ra mắt công nghệ xe mới mang tên Hybrid kết hợp với Honda Jazz; dự là sẽ làm chấn động giới xe trong tương lai gần.

Việc công nghệ mới Hybrid được kết hợp trong các mẫu Honda Jazz; được coi là mẫu công nghệ tiên tiến vượt bậc. Khác xa so với những loại hình công nghệ mà hãng đã từng cho ra mắt trước đó. Thậm chí hãng còn tiết lộ việc chúng sẽ tăng cường được những hiệu quả cho dòng xe mới này. Vì vậy các khách hàng cũng phần nào hiểu rõ được những lợi ích mà chúng mang lại. Honda Jazz sẽ được tập trung chủ yếu vào phần năng lượng; và chính Hybrid sẽ giúp hãng làm nên điều này.

Hybrid sự tiến xa trong công nghệ ô tô

Hybrid sự tiến xa trong công nghệ ô tô

Hybrid sẽ là một loại công nghệ mới được tích hợp trong các mẫu ô tô Honda Jazz mới. Từ việc bổ trợ cho dòng xe có thể tái tạo được hệ thống năng lượng một cách hoàn hảo; công nghệ này còn mang đến công suất khá nổi trội cho chiếc ô tô. Ngoài ra chúng còn góp phần trong việc chuyển đổi mượt mà giữa các chế độ lái khác nhau. Hỗ trợ cho người dùng có thể tiết kiệm được phần lớn các nhiên liệu. Từ đó mang đến các trải nghiệm thú vị và mới lạ cho người lái.

Riêng phần động cơ xăng DOHC i-VTEC 1,5 lít được kết hợp cùng hai động cơ điện; tạo nên sự trực tiếp cũng như phản ứng liền mạch. Ngoài ra bộ phận này còn được thông qua một bộ điều khiển và hộp số cố định; đi kèm với phần pin lithium-ion hết sức mạnh mẽ.

Mối quan tâm về CRDI và CDI

Honda Jazz đã được hãng tiết lộ sẽ được tích hợp thêm phần hộp số vô cấp được điều khiển điện tử. Nhờ công nghệ eCVT để thay thế việc sử dụng hộp số theo truyền thống. Đây chính là yếu tố góp phần vào việc xây dựng một mối quan hệ mới; diễn ra trực tiếp hơn thông qua các bộ phận đang chuyển động. Điều này cũng giúp cho chiếc ô tô có thể tiết kiệm được khá nhiều nguyên liệu. Từ đó mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Mối quan tâm về CRDI và CDI

Áp dụng CRDI cùng với CDI mang lại hệ thống tuyệt vời cho chiếc ô tô; hiệu suất cũng sẽ được nâng tầm hơn. Công nghệ hybrid sẽ mang đến cho người dùng tổ hợp 3 chế độ lái khác nhau. Hầu hết chúng có thể được áp dụng tuyệt vời trong những lúc điều khiển ở thành thị. Tuy nhiên chúng vẫn giữ được mức tiết kiệm nhiên liệu khá cao; nhờ vào chế độ EV được chuyển đổi thông qua công nghệ này.

Ba chế độ lái khác nhau

Ba chế độ lái khác nhau

Chế độ EV dường như tiếp thêm năng lượng cho động cơ khi chiếc xe của bạn chạy chậm lại. Điều này là nhờ phần pin lithium-ion; giúp thu thập các năng lượng thông qua việc phanh tái tạo. Chuyển sang chế độ hybrid chiếc xe sẽ được cung cấp năng lượng thông qua máy phát điện; từ đó các năng lượng này đều được chuyển sang phần động cơ của ô tô. Riêng về chế độ lái còn lại; bạn nên áp dụng chúng trong khi lái xe ở một vận tốc cao hơn. Chúng có thể giúp cho bánh xe được kết hợp hoàn hảo với động cơ xăng; thực hiện việc kết nối trực tiếp bằng bộ ly hợp khóa.

Nguồn: oto.com.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *