Posted on 1,179  

Đầu 2021 có rất nhiều thông tin mới đến từ nhiều hãng xe khác nhau. Từ những thay đổi nhỏ cho đến những công cuộc xoay chuyển và đổi mới; ngày càng diễn ra theo xu hướng cũng như nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà khá nhiều người đang đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau. Giữa hàng trăm các hãng xe khác nhau; Audi đã lựa chọn việc thay đổi và nâng cấp lại hệ thống thông tin giải trí của mình. Tuy vậy đến tận đầu năm nay hãng xe này mới chính thức cho ra mắt.

Fan ruột nhà Audi dường như đang rất háo hức mong chờ sự ra đời của chiếc hệ thống mới toanh này. Có lẽ nó sẽ là khởi đầu cho một năm mới; đánh dấu sự chuyển đổi của hãng để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những chiếc xe đời mới có lẽ sẽ được đi kèm với một dàn hệ thống công nghệ giải trí cực kì mạnh mẽ. Cũng chính vì điều này mà những hệ thống đang dần được Audi hoàn thiện; với nhiều tính năng khác nhau dự là sẽ tạo được sức hút đến người dùng.

Thông tin đầu năm 2021

Thông tin đầu năm 2021

Audi dường như đã loại bỏ hoàn toàn nút điều khiển trên các dòng xe mới. Tuy nhiên thay vào đó họ chuyển chúng sang một màn hình cảm ứng mượt mà; có phần dễ thao tác hơn. Tính đến những dòng xe mới của đầu năm 2021; Audi có thể tập trung vào việc nâng cấp hệ thống giải trí. Bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hơn.

Cái tên MIB 3 được đặt cho hệ thống giải trí mới này. Có thể hiểu chúng là 3 từ viết tắt cho bộ công cụ thông tin giải trí. Đây là thế hệ thứ ba; và vì thế chúng trông giống như những màn hình đời trước. Tuy nhiên thì phần cứng sẽ được làm mới hoàn toàn; có thể chạy nhanh hơn gấp mười lần so với các tiền bối. Tính đến thời điểm hiện tại; Audi vẫn chưa nhận được lời phản hồi kém nào về dàn hệ thống mới của mình. Một thông tin nữa được cung cấp; đó chính là hệ thống giải trí mới này được đưa vào sử dụng; dựa vào Linux cũng như được đầu tư bởi nhà cung cấp dịch vụ Verizon.

Hệ thống giải trí được nâng cấp mới mẻ hơn

Hệ thống giải trí được nâng cấp mới mẻ hơn

Function on Demand là một trong những tính năng được cập nhật mới nhất. Ngoài ra Audi còn tạo nhiều cơ hội cho khách hàng của mình; bằng cách cung cấp những bản cập nhật mới dành cho người mua. Việc bạn cần đó chính là vào hệ thống thông tin sau đó mua sẵn gói hỗ trợ nâng cấp. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn mua chúng; dù trước đó không hề mua hệ thống giải trí đặc biệt này.

Thêm một điều thú vị hơn nữa là với các phạm vi ngoài vùng phủ sóng; bạn vẫn có thể liên tục nghe radio mà không hề gặp bất cứ trục trặc nào. Chính nhờ việc chuyển đổi sang hệ thống phát trực tiếp; mà người dùng có thể dễ dàng nghe rõ thông tin trên đài. Tuy nhiên tính năng này chỉ được áp dụng; nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký Plus hoặc Audi Connect Prime.

Các tính năng mới đang dần được bổ sung và hoàn thiện

Các tính năng mới đang dần được bổ sung và hoàn thiện

Sẽ có khá nhiều các tính năng nổi bật khác; mà Audi sẽ mang đến cho khách hàng vào năm nay. Tuy nhiên người dùng cần chờ đợi thêm khoảng thời gian khá lâu; để hãng có thể hoàn thiện cũng như mang chúng áp dụng trên thực tế. Với chiếc Q5, A4 và A5 sẽ có sẵn Amazon Alexa; đáp ứng mọi nhu cầu lớn bé của khách hàng. Tuy nhiên giá thành sẽ được liên tục cập nhật trong thời gian tới. Ngoài ra sẽ còn có những bước tiến trong các hệ thống thông tin giải trí; áp dụng triệt để trên những dòng xe sắp được ra mắt trong tương lai gần.

Nguồn: oto.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *