Posted on 742  

Cái tên 2021 Triumph Trident vừa được trình làng tại Đông Nam Á với mức giá khá cao đối với dân chơi xe Việt Nam lên tới 200 triệu đồng.

Sở dĩ cái tên 2021 Triumph Trident có giá cao như vậy bởi vì thiết kế xe có điểm nổi bật với sự gọn gàng, khả năng đáp ứng cho tất cả các tay lái với từng đối tượng. Tác phẩm mới nhất nhà Triumph đã cập bến nước bạn Malaysia, mẫu xe PKL này có giá bán nếu quy đổi theo tiền Việt lên tới 235 triệu đồng và dĩ nhiên chưa bao gồm tất cả thuế phí.

Sự khác biệt từ động cơ

Đây dược xem là mực giá tương đối cao không dành cho bất cứ dân chơi nào, một phần vì thương hiệu nhà Triumph phần vì đây cũng là bản mới được nâng cấp so với dòng xe đời cũ. Nếu là tay chơi xe có kinh tế hoàn toàn bạn có thể cân nhắc để có thể sở hữu tân binh nhà Trident này, mức giá không cao nhưng cũng không thấp, một mức tầm trung với 200 triệu cho một chiếc Moto PKL mới toanh 2021.

Sự khác biệt từ động cơ

Sức mạnh Trindent 660 đến từ loại động cơ DOHC, 12-valve, 3 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 80 mã lực tại 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.250 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp, có công nghệ hỗ trợ chống trượt, và dễ dàng kiểm soát cho tất cả các tay lái ở tất cả các cấp độ kỹ thuật.

Chỉ xếp dưới chiếu người anh Triumph 765, Trident 660 có bộ phanh đĩa đôi 310 mm với hai piston nén hiệu Nissin ở phía trước và phanh đĩa đơn 255 mm với một điểm nén piston hiệu Nissin ở phía sau. Xe còn trang bị ABS đôi kênh làm tiêu chuẩn và có hai chế độ lái – Road (Đường thường) và Rain (Đường trời mưa), với hệ thống kiểm soát bám đường và hệ thống bướm ga thông minh.

Hệ thống treo thông minh

Hệ thống treo xe gồm phuộc đảo chiều đường kính 41 mm hiệu Showa; với các chức năng tách riêng trong chân phuộc SFF không chỉnh trước. Phía sau của Trident là bộ giảm xóc đơn Showa có khả năng tải trước dầm chống xóc

Hệ thống treo thông minh

Trọng lượng xe nặng 189 kg và chiều cao yên 805 mm; yên ngồi đơn khối cắt hẹp cho phép các lái xe có chiều cao khiêm tốn; cũng có thể chống được hai chân xuống đất. Cụm đồng hồ điều khiển xe khối tròn, màn hình TFT-LCD với đèn chiếu sáng LED.

Xe có 4 tùy chọn màu gồm màu Trắng tinh thể, màu Đen Sapphire cho bản tiêu chuẩn, còn bản cao cấp Premium có màu Đỏ Diablo/Bạc và màu Bạc/Đen. Mẫu xe này được bán đi kèm với 2 năm bảo hành không giới hạn đường đi.

Honda CBR1000RR

CBR1000RR là phiên bản 2014 của dòng CBR huyền thoại. Gia nhập thị trường Việt Nam đã lâu, dòng xe này luôn mang đến những trải nghiệm tốc độ; thú vị cho biker. Tuy mạnh mẽ nhưng động cơ hoạt động mượt mà chứ không “bất kham”; như những chiếc Yamaha, chính vì vậy, nó là lựa chọn phù hợp; với những người mới tập chơi phân khối lớn.

Xe trang bị động cơ 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng; dung tích 999,8 phân khối làm mát bằng dung dịch. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử PGM-DSFI cùng ống xả cải tiến; sức mạnh của xe nâng lên 178 mã lực, tăng 2 mã lực so với thế hệ trước. Xe trang bị hộp số 6 cấp, chiều cao tới yên 820mm và bình xăng 17,7 lít, tổng trọng lượng 200 kg.

Ngoại hình nổi trội

Ngoại hình Honda CBR1000RR FireBlade SP 2020 hầu như không có gì khác biệt; so với bản FireBlade thông thường ngoài bộ tem HRC gồm các màu chủ đạo của hãng là Đỏ, Trắng và Xanh. Trái tim của Honda CBR1000RR FireBlade SP 2020; là khối động cơ 4 xylanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 999 cc; làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 189 mã lực; tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 116 Nm tại tua máy 11.000 vòng/phút.

Hiện tại, Honda CBR1000RR FireBlade SP 2020 do Honda Việt Nam phân phối; đang có giá rẻ hơn các cửa hàng tư nhân khá nhiều. Trong khi giá chính hãng cho mẫu CBR1000RR FireBlade SP là 678 triệu; thì các cơ sở kinh doanh tư nhân lại hét giá lên đến 729 triệu VNĐ.

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *