Posted on 2,261  

Ban đang thắc mắc có nên mua chiếc xe Suzuki Axelo vậy hãy tìm hiểu bài dưới đây!

Nếu bạn đang tự hỏi liệu chiếc Suzuki Axelo có phải là một lựa chọn tốt tại thời điểm này không thì hãy xem thông tin nào dưới đây có thể giúp bạn. Trong cùng dòng phân khúc của mình, Suzuki Axelo là một chiếc xe giá rẻ đi kèm với thiết kế và sự mạnh mẽ giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên,  vào năm 2021, thì trên thị trường, có sự xuất hiện của các rất nhiều các dòng xe khác nhau thì liệu Suzuki Axelo là một lựa chọn tốt cho người dùng? Chúng tôi sẽ đưa ra những thông số kỹ thuật và các bạn hãy tự trả lời.

Thiết kế thời trang

Một trong những điều mà người dùng cần biết là Suzuki Axelo đã không còn sản xuất nữa; và Suzuzuki Axelo được bán trên thị trường hoặc hàng tồn kho hoặc là xe đã qua sử dụng. Hiện tại, chi phí Suzuki Axelo cũ hơn từ 10-15 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng của chiếc xe cũng như đời của chiếc xe. Trước giá mới của Suzuki Axelo tại thị trường Việt Nam là 27 triệu đồng. Nói chung về giá này Suzuki Axelo thực sự cạnh tranh với các dòng xe cũ khác.

Thiết kế của xe

Về mặt thiết kế, Suzuki Axelo được thiết kế với phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại; độ cong vuốt sâu vừa có chức năng lướt gió êm ái; vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ; sẵn sàng bỏ xa và làm lu mờ mọi đối thủ trên đường đua. Đường nét thân xe cá tính trong từng chi tiết; lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao phân khối lớn Suzuki. Suzuki Axelo cũng sở hữu các điểm nhấn như mặt nạ trước với những hốc hút gió cùng đèn pha kim cương; mặt đồng hồ cao cấp với thiết kế rõ ràng giúp người sử dụng dễ quan sát trong quá trình sử dụng. Yên xe cùng tay lái cũng mang tới tư thế lái xe thoải mái cho người sử dụng.

Về mặt động cơ, Suzuki Axelo được trang bị động cơ 4 thì; 125 phân khối chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp Suzuki Axelo có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m vô cùng ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu. Ngoài ra, Suzuki Axelo còn được trang bị hệ thống cân bằng trục đơn giúp xe vận hành ổn định và êm ái trên mọi cung đường. Với hệ thống truyền động 4 cấp số cùng sự hỗ trợ của côn tay; mang tới cho người sử dụng một chiếc xe côn tay phổ thông thanh thoát; phù hợp với cả nhu cầu di chuyển thường ngày trên đường phố.

Suzuki Axelo thích hợp cho những chuyến đi dài

Đánh giá ưu nhược điểm

Theo đánh giá của những người sử dụng thì Suzuki Axelo có những ưu và nhược điểm sau:

– Ưu điểm Suzuki Axelo:

+ Thiết kế mang đậm tính thể thao và vẫn đảm bảo sự thanh thoát.

+ Xe tay côn, trang bị cả 2 phanh đĩa trước và sau.

+ Xe chạy rất đầm và êm (nếu không muốn nói là cực em); không bị rung chân; tiếng động cơ mình thấy nhỏ chứ không to.

+ Nhiên liệu tiêu thụ cũng tiết kiệm, ban đầu 100km/ 1.8l.

– Nhược điểm Suzuki Axelo:

Một số người phản ánh tình trạng xe khó nổ trong điều kiện thời tiết lạnh; tuy nhiên dường như đó lại là nhược điểm chung của nhiều dòng xe máy số nên có thể chấp nhận được. Ngoài ra, về sức mạnh so với các mẫu côn tay khác thì có lẽ Axelo cũng khó bì được; do đó nó chỉ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng cần một chiếc xe máy cho nhu cầu di chuyển thường ngày.

động cơ mạnh mẽ

Khả năng vận hành

– Bộ máy của xe được thiết kế theo cấu trúc nằm nên tiếng máy của xe rất đều và ngọt; không bị dọng nồi. Động cơ vận nhàng nhẹ nhàng; êm ái và khá đầm.

– Thiết kế cấu trúc số theo dòng Sport nên vào số rất nhẹ.

– Cần móc trước của xe được thiết kế theo dạng tròn và được bọc cao su nên giúp người điều khiển tránh việc bị rách giày hoặc trầy xước lúc móc số. Điểm này thì Suzuki Axelo 125RR rất phù hợp cho dân văn phòng thích xe côn tay.

– Xe lên ga khá dễ dàng; không gằn máy cho dù bạn có thả côn gấp hoặc thấp côn.

– Việc sang số 2 khá nhẹ; bạn dùng số 3 để chạy đường trường vẫn tốt; nếu kết hợp hài với việc nhả côn thì xe sẽ vận hành vô cùng êm.

– Ở số 4 xe vẫn cho khả năng tăng tốc khá ngọt đấy.

– Vì trọng lượng xe hơi nặng nên khi vào cua cảm giác lái sẽ khá cứng; ngoài ra nếu vào cua tốc độ cao thì sẽ rất dễ bị trượt vì kích thước lốp xe hơi bé.

– Hệ thống giảm xóc của xe êm ái cho dù bạn có chạy trên những cung đường gồ ghề.

Rõ ràng là với mức giá rẻ; Suzuki Axelo 125RR: mang tới cho người sử dụng một chiếc xe côn tay phổ thông phù hợp với đa dạng các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng. Và với một chiếc Suzuki Axelo cũ,;người sử dụng cũng có thể yên tâm bởi xe Suzuki luôn nổi tiếng bền bỉ trong quá trình sử dụng. Do vậy, nếu như bạn đang cần một phương tiện đi lại và thỏa mãn đam mê về một chiếc xe côn tay thì chắc chắn xe masy Axelo cũ sẽ là lựa chọn cũng khá ổn.

Nguồn: Websosanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *