Posted on 1,494  

Suzuki EN-150 liệu có chinh phục được những người chơi xe khó tính?

Nếu bạn xem xét liệu bạn không biết liệu bạn có mua Suzuki EN-150 không, những điều sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn. Là một trong những dòng xe tay côn được thiết kế kiểu cổ điển, Suzuki EN-150A nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi người chơi xe, nhưng đối với thiết bị thì đây liệu có phải là một lựa chọn tốt cho người dùng? Vậy hay xem và tự đưa ra câu trả lời cho mình

Giá của các đại lý cho Suzuki EN-150 là khoảng 44,9 triệu đồng, cùng với thuế và chi phí; và giá của SUZUKI EN-150 sẽ đạt 52 triệu. Giá này hiện là mức già mà rất nhiều người tiêu dùng mua xe máy mớ có thể đáp ứng được. Ngoài các thiết kế khác nhau; Suzuki EN-150 cung cấp cho người dùng những người đàn ông có thêm nhiều sự lựa chọn; bên cạnh chiếc xe số lỗi thời hoặc là những chiếc xe tay ga trên thị trường. Suzuki EN-150A được thiết kế theo chiếc xe thể thao; giúp toàn bộ như một mũi tên bay trong không khí tốc độ cao theo thiết kế của chiếc xe khi bình xăng được thiết kế phía trước; tỉ mỉ theo thiết kế xe.

dòng xe tay côn của Suzuki EN-150

Cảm nhận về xe

Khi người lái hạ thấp và ngực dán vào bình xăng, cả người và xe sẽ hòa thành một thể, giảm sự cản trở của gió gần 2 lần; gần như giải phóng bạn khỏi sự cản trở của thiên nhiên. Bên cạnh đó, kiểu dáng đèn trước tròn cổ điển và mạnh mẽ; cùng đèn sau gốc cạnh thể thao tạo cho EN150A một tổng thể mạnh mẽ; đáp ứng nhu cầu. Suzuki EN-150 sở hữu yên cao chỉ 746mm nên khá là thấp; và phù hợp với thể trạng của người tiêu dùng Việt Nam. Các chi tiết trên xe cũng có được sự hoàn thiện tốt; mang tới sự bền bỉ và ổn định trong quá trình vận hành.

EN150A có cấu tạo của các xe đua đẳng cấp; tất cả đều vượt xa sự tưởng tượng của bạn; đem đến cho bạn những trải nghiệm trước nay chưa từng có khi đi xe. Từ chiếc đồng hồ kỹ thuật số thông minh được trang bị động hồ đo tốc độ cảm ứng điện tử tiên tiến; tay láy thiết kế kiểu phân thể; giảm xóc thủy lực 2 buồng dầu cho đến việc trang bị bánh không săm; tất cả những điểm nổi bật nhất của dòng xe đua đều tồn tại trên EN150A.

kiểu dáng bắt mắt

Trang bị trên xe

Suzuki EN150 Suzuki trang bị cho EN150A khối động cơ 149cc với những thiết kế ưu việt; là sản phẩm của cuộc cách mạng công nghệ cho một chiếc xe đua thể thao đích thực. Suzuki EN150A được trang bị hệ thống truyền động 6 số kết hợp cùng hệ thống ly hợp tay (côn tay) cho phép EN150A tăng tốc mạnh mẽ nhưng rất mượt mà. Ngoài ra, với hệ thống cân bằng đệm song song, giúp giảm chấn động và êm ái hơn cho động cơ khi vận hành ở tốc độ cao. Hơn nữa, EN150A được trang bị hệ thống phun xăng điện tử đặc trưng riêng của Suzuki; giúp tiết kiệm nhiên liệu mức tối đa. Suzuki EN150A đầy sức mạnh và uy lực; thách thức mọi đối thủ trên mọi chặng đường.

Nhìn chung với những gì được trang bị; Suzuki EN-150A đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tuyệt vời; đáp ứng như cầu người dùng. Suzuki EN-150A mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọ tuyệt vời đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Xe sở hữu thiết kế khác biệt cùng động cơ mạnh mẽ; chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu các anh em đang cần tìm một chiếc xe mới trong phân khúc giá dưới 50 triệu đồng.

Động cơ mạnh mẽ

Ngoại hình của xe

EN là dòng xe Naked Bike, tuy nhiên nó lại mang phong cách cổ điển chứ không đậm tính thể thao như đa số các xe Naked khác. Thiết kế phần đuôi xe cũng khá “hiền lành” nên khó thu hút được sự quan tâm của người xem nếu chỉ thấy xe qua hình ảnh. Chính phong cách hiền lành đó mà nhận định chung là xe thích hợp với những người đứng tuổi hơn; việc Suzuki chỉ cung cấp 2 màu xe là Đen và Xanh dương càng làm cho giới trẻ không mấy thích thú với chiếc xe này.

Phần đầu xe, bình xăng và cụm máy bên dưới chính là những điểm đẹp nhất mà chiếc EN có được. Đầu xe có đèn pha; 2 đồng hồ lớn; bình xăng to 14 lít; cụm máy đứng mạ crom là những điểm nhấn mà khi chạy xe trên đường làm nhiều người phải ngoái đầu lại nhìn nhất. Cảm giác ngồi lên xe và nhìn xuống toàn bộ phần ghi-đông (tay lái) và bình xăng rất sướng mắt; thiết kế tổng thể rất hài hòa và thân thiện; đúng chất cổ điển. Hai bên hông bình xăng được vát dẹp vào một ít để khi chạy bạn có thể ép 2 đùi của mình vào đây; vừa tạo cho người lái một cảm giác mát lạnh (lạnh vì xăng) vừa tạo cảm giác vững chắc hơn./.

Nguồn: Websosanh.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *