Posted on 1,969  

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, thương hiệu xe Jeep nổi tiếng của Mỹ đang chuẩn bị “tuyên chiến” với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng theo đúng hình thức. Đây là một tin vui cho những khách hàng mong chờ những mẫu xe bán tải và SUV địa hình sành điệu. Trước đó, hãng xe này từng càn quét Việt Nam khi được IC Auto phân phối vào năm 2009; nhưng chỉ được một thời gian, “ông lớn” này đã âm thầm rút khỏi thị trường Việt Nam.

Những năm gần đây, nhiều “tay chơi” đã âm thầm tìm kiếm những chiếc xe Jeep để thỏa mãn niềm đam mê độ xe của mình. Nhận thấy thị trường Việt Nam đang trong tình trạng “chín muồi” trong những năm gần đây, Jeep đã rút lui về tuyến hai. Trong số những khách hàng thích xe độc, lạ của Việt Nam, so với các đối thủ Việt Nam; sản phẩm của Jeep chắc chắn không cạnh tranh về giá. Hiện tại, hầu hết các mẫu xe Nhật, Hàn tại Việt Nam đều có kiểu lắp khác với xe Jeep.

Nếu thực sự được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Jeep sẽ trở thành cái tên thu hút và đáp ứng tốt nhu cầu mua xe của những khách hàng thích chinh phục đường trường; địa hình trong bối cảnh có ít sự lựa chọn như hiện nay.

Khái quát về xe Jeep

Khái quát về xe Jeep

Thương hiệu xe hơi Jeep đến từ Mỹ được phát triển; du nhập vào Việt Nam rất mạnh mẽ vào những thập niên 70 của thế kỷ trước. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, những chiếc xe Jeep luôn mang lại ấn tượng về một dòng xe mạnh mẽ; có thể vượt qua mọi địa hình.

Tại nước ta, trong thời kỳ chiến tranh các mẫu xe Jeep rất nổi tiếng với những chiếc xe dạng bán tải và xe địa hình. Tuy nhiên, hiện tại dòng xe Jeep lại được người tiêu dùng ưa chuộng; bởi thiết kế xe thể thao đa dụng và xe địa hình.

Một số mẫu tiêu biểu của dòng xe Jeep

Những mẫu xe mới nhất vẫn giữ được nét khỏe khoắn, mạnh mẽ; nhưng đã được cải tiến nhiều chi tiết nhằm mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn. Tiêu biểu phải nhắc đến top những mẫu xe Jeep đẹp vạn người mê như: Jeep Compass; Jeep Cherokee; Jeep Patriot; Jeep Renedade; Jeep Wrangler; Jeep Wrangler Pickup,…

Bên cạnh những cải tiến về ngoại hình, những mẫu xe Jeep mới nhất còn được trang bị nội thất tiện nghi; động cơ mạnh mẽ và trang bị an toàn hiện đại. Tất cả nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Động cơ và vận hành của Jeep Wrangler 2020

“Trái tim” xe Jeep Wrangler Rubicon 2020 là khối động cơ dung tích 2.0L Turbo cho công suất tối đa 270 mã lực tại 5.250 v/p; mô-men xoắn tối đa 400 Nm tại 3.000 v/p. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (4WD) cùng hệ thống khoá vi sai điện tử trước sau Tru-Lok®.

Động cơ và vận hành của Jeep Wrangler 2020

Về khả năng vận hành, Jeep Wrangler gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi động cơ vận hành êm ái. Khi ngồi trong khoang cabin, bạn sẽ không thể nghe được tiếng động cơ ở những dải vận tốc thấp. Khi đạp thốc ga, tiếng động cơ bắt đầu xuất hiện; nhưng sẽ không quá rõ rệt như nhiều mẫu xe dùng động cơ tăng áp khác.

Thiết kế nội thất Jeep Wrangler 2020

Tổng thể chiếc Jeep Wrangler 2020 mang đến cái nhìn mạnh mẽ, cơ bắp, nhưng phần vô-lăng khá hiền lành, đơn giản. Theo đó, vô-lăng trên mẫu SUV này có thiết kế 3 chấu bọc da; điểm xuyết với chi tiết ốp crom ở đáy và kết hợp chỉ khâu đỏ nổi bật. Trên tay lái của Wrangler mới được tích hợp nhiều phím bấm chức năng; nhưng khi xét về mặt thẩm mỹ, chúng vẫn còn khá thô.

Thiết kế nội thất Jeep Wrangler 2020

Mặc dù có mức giá cao như những chiếc xe sang khi đến tay người tiêu dùng Việt, nhưng Jeep Wrangler không phải mẫu xe cung cấp nhiều tiện nghi. Điển hình như ghế lái chỉnh điện cũng không xuất hiện trên chiếc SUV này và mọi vị trí sẽ đều được chỉnh cơ hoàn toàn.

Giá xe Jeep

Giá xe Jeep mới nhất hiện nay giao động từ 29 nghìn USD cho đến 68 nghìn USD tùy thuộc vào từng phiên bản. Tuy nhiên, khi về Việt Nam giá xe Jeep sẽ cao hơn vì còn phải thêm phần thuế nhập khẩu; các loại phí khác theo quy định.

Nguồn: danchoioto.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *