Thông thường, các cách tìm hiểu giá phổ biến nhất là tham khảo trên các Website chuyên về báo giá ô tô, các diễn đàn về xe ô tô để biết được giá hiện tại của chiếc xe bạn muốn bán là bao nhiêu. Từ những thông tin đã tìm hiểu được, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc định giá chiếc xe ô tô của bạn. Căn cứ vào nhiều yếu tố như số năm mà xe đã qua sử dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nội thất và ngoại thất, và các trang thiết bị kèm theo…Từ đó, bạn sẽ có được một khoảng giá dự tính cho chiếc xe mình cần bán là bao nhiêu. Sau cùng, bạn nên xác lập một mức giá tối thiểu có thể mà bạn sẽ đồng ý bán xe cho khách hàng.
Các bạn cũng có thể dùng Chợ xe để tham khảo mức giá từ các website bán xe khác nhau. Nên tìm hiểu, và chỉ ra được những điểm nổi bật của xe mình. Đặt mình vào vai trò là người mua xe, thì chiếc xe phải có một ưu điểm gì đó nổi trội. Có thể hấp dẫn để thuyết phục chính bạn tuyệt đối. Thời buổi kinh tế xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, ngành ô tô là nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng. Nhưng để lựa chọn cho mình chiếc ô tô phù hợp thì khách hàng gặp phải rất nhiều khó khăn.
Vì vậy, QKL xin chia sẻ những bí quyết bán xe ô tô mang lại doanh số tăng vượt bậc. Vì khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, thế nên digital marketing ra đời. Và trở thành giải pháp tối ưu nhất cấp cứu cho các doanh nghiệp nói chung và bí quyết bán xe ô tô nói riêng.
Mục lục
Chọn khách hàng mục tiêu
Việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Xác định đối tượng khách hàng đúng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.
Lập kế hoạch marketing
Kinh doanh và Marketing luôn bổ trợ cho nhau để cùng phát triển và tăng doanh thu. Thế nên việc lập kế hoạch Marketing cho chiến dịch bán xe ô tô là điều không thể bỏ qua. Không chỉ dừng lại với quảng cáo ngoại tuyến. Mà dưới sự phát triển của công nghệ số thì quảng cáo trực tuyến cần được chú trọng nhiều hơn. Việc này sẽ giúp đẩy doanh số TĂNG DẦN ĐỀU cho doanh nghiệp.
Giải pháp digital marketing
Bạn có thể tiếp cận và truyền thông đến đối tượng khách hàng qua các công cụ sau:
Website: thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được gói gọn trên một website. Đây là bộ mặt của doanh nghiệp và là yếu tố tạo niềm tin với khách hàng.
Quảng cáo Google Adwords: đây là giải pháp đưa khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhờ vào hiệu quả tìm kiếm.
Quy trình bán hàng rõ ràng
Bạn cần đưa ra quy trình làm việc rõ ràng và cụ thể trên Website. Từ đó, khách hàng nắm được thông tin và sẵn sàng ra quyết định mua hàng.
Quản lý hệ thống CRM
Sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng – CRM để chăm sóc khách hàng. Cùng với đó là xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Qua đó, nhằm tăng việc kinh doanh tăng doanh thu lặp lại cho doanh nghiệp.
Tạo động lực cho khách hàng
Khách hàng được tham gia vào quá trình tự ra quyết định mua hàng cho chính họ. Các doanh nghiệp có thể cho khách hàng lựa chọn gói mua hàng, gói dịch vụ cộng thêm chẳng hạn dựa trên ngân sách của họ trên Website bởi vì yếu tố cao nhất trong tháp nhu cầu của con người là khẳng định bản thân.
Mô hình phễu kinh doanh
Về bản chất, phễu bán hàng mô phỏng quá trình tác động để chuyển đổi tiềm năng mua hàng thành hành động mua hàng. Càng xuống phía dưới phễu, tiềm năng mua hàng càng cao.
Mô hình này mang lại 3 lợi ích nhất định:
- Mô hình kinh doanh hình phễu giúp gia tăng doanh thu
- Khách hàng chính là cộng tác viên
- Giá trị trong mô hình kinh doanh hình phễu được gia tăng
Qua 7 bí quyết bán xe ô tô đi đầu xu hướng, chúng tôi tin rằng có thể là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đập tan mọi nỗi lo âu về đơn hàng thấp, không đạt chỉ tiêu.
Với mong muốn có thể hỗ trợ bạn trong trong lĩnh vực kinh doanh mua bán ô tô QKL sẽ chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm “Bán được Ô tô, mang lại doanh thu TĂNG DẦN ĐỀU”, giúp bạn làm chủ trong lĩnh vực kinh doanh này. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi nhé!
Nguồn: adsplus.vn